Bạn ấp ủ khao khát cháy bỏng trở thành nhà nhà Thiết kế Nội thất chuyên nghiệp, những Kiến trúc sư danh tiếng với các ý tưởng độc đáo hay những Họa viên dày dạn kinh nghiệm mà bao nhiêu công ty thèm khát chiêu mộ. Vâng, nếu quả thật bạn nuôi dưỡng những ước mơ đẹp đẽ như vậy thì đội ngũ giảng viên Đồ họa 3Dkid chúng tôi có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm thực tế để giúp bạn tự tin bắt tay ngay vào việc xây dựng một tầm vóc lớn như bạn mong muốn.

Thông tin về chương trình học
Có thể bạn vẫn đang là một nhân viên khai triển Kiến trúc-Nội thất đơn thuần, một sinh viên chân ướt chân ráo mới ra trường, hoặc bạn đã là một chủ doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm cách thức mở rộng, nâng tầm công ty mình lên một tầm cao mới. Cho dù bạn ở đâu, bạn không cần phải băn khoăn về điểm xuất phát của mình trên cuộc hành trình chinh phục ước mơ này.

Điểm hay nhất tại Đồ họa 3Dkid là bạn không nhất thiết phải bỏ quá nhiều thời gian, công sức và chi phí để chiếm lĩnh những kiến thức này. Bạn cũng không buộc phải tích lũy kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Kiến trúc-Xây dựng-Quảng cáo. Tất nhiên, tiền bạc, kiến thức có thể giúp bạn rất nhiều trong việc xây dựng ước mơ làm chủ, nhưng tuyệt đối đó không phải là điều kiện cần.

Tất cả những gì bạn cần là một tư duy để tiếp nhận những kiến thức mới lạ trong ngành, một ước vọng bao la vươn tới thành công và một tinh thần sẵn sàng làm tất cả không nề hà khó khăn. Nếu bạn đã sẵn sàng để trở nên một con người đủ Tâm và Tầm ở thời đai công nghệ thông tin, Chúng tôi đảm bảo với bạn rằng, trong thời gian rất ngắn trải nghiệm các buổi học với chúng tôi, bạn sẽ nhìn thấy ước mơ của mình thành hiện thực.

Trên tinh thần "Tôn vinh giá trị thực học", chúng tôi - Đồ họa 3Dkid chắc chắn rằng: các bạn sẽ  trở nên thành công và phát triển vững bền!


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Dân Trí Soft hướng đến cộng đồng và dành tặng phần mềm quản lý bán hàng đơn giản miễn phí, phần mềm tính tiền miễn phí với các mô hình sau:
1. Mô hình bán lẻ, bán sỉ như tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm cửa hàng điện máy, vi tính, xe máy, điện thoại, gas, gạo, nước,…
2. Mô hình bán hàng theo khu vực, phòng bàn như: cà phê, giải khát, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng…
3. Mô hình bán hàng theo giờ như karaoke, bida, sân bóng đá mini…
Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản miễn phí của Dân Trí Soft giúp bạn:
- Quản lý chuẩn xác quá trình bán hàng: doanh thu, chi tiết hàng bán, bán hàng bằng mã vạch, công nợ phải thu.
- Quản lý thông tin nhà cung cấp, khách hàng.
- Quản lý thông tin hàng hóa, giá cả một cách chuyên nghiệp.

Cộng đồng nói về phần mềm miễn phí Dân Trí Soft
http://bit.ly/1NRUAxL

"Hiện có hơn 50.000+ người sử dụng phiên bản miễn phí này"

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn